Ariel D. Járn delerar og fabúlerar

Tuesday, June 13, 2006

Mútur á HM?

Ég hélt í alvörunni að það væri tilfellið fyrst þegar ég rak augun í þessa fyrirsögn á mbl.is

Fór strax að hugsa eitthvað á þessa leið: nú ef það er svona fjandi gott bakkelsið í Brasilíu, hvers vegna vinnur danskurinn ekki oftar?

Sló mér svo á lær. Ekki er nú öll vitleysan eins! Heyr á endemi. Jájá, frændi minn.

Meistari Grétar Amazeen heimsótti mig á dögunum og útskýrði fyrir mér reglurnar á meðan við horfðum á England-Paragvæ. Þar eð ég er frekar illa að mér í boltanum var einungis tímaspursmál hvenær frasi myndi fæðast:

,,Hausskot? Má það?"

Þetta var fært til bókar samstundis og er Grétar meðhöfundur.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Dude, hvers konar maníublogg er þetta? Fjórar færslur á einum degi, það vantar ekki dugnaðinn! Annars finnst mér ó endingin skemmtileg, sérstaklega þegar fólk notar hana ómeðvitað. Býr til eitthvað á staðnum vegna þess að það notar ó-ið svo mega mikið, t.a.m. notar Áróra mikið ógó, sem mér finnst alltaf gaman að skrifa.

6:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

Looking for information and found it at this great site... Slip covers for sofa Bextra stevens johnson disease look at reviews on vacuum cleaners North jersey tooth whitening side effects of combining effexor and wellbutrin Large black female breasts Business cards in advertizing cumshot Food menus at orange county ca pullman automobiles i only sniffed his ass to be polite latinas with gigantic tits dodge dakota rthe damned gerbera horticulture info latin lord Latin who benefits http://www.unreal-big-boobs.info/Latin-quotations.html http://www.caresenseskinusanavitamin.info/bestoverthecounterproductsforeczema.html

8:13 AM  

Post a Comment

<< Home