Ariel D. Járn delerar og fabúlerar

Tuesday, June 20, 2006

Dramatík

Nú var að hefjast HM barátta milli Englands og Svíþjóðar og Michael Owen var að meiðast eftir eina mínútu.

England hefur ekki unnið Svíþjóð síðan 1968 og er ekki laust við að ég sé á báðum áttum með hvoru liðinu á á að halda. Báðar þjóðir eru mér kærar, ég bjó í Englandi sem barn og núna í vetur og er alinn upp af fólki sem lagði grunninn að sinni uppeldistækni í Svíþjóð.

Hvað á ég til bragðs að taka?

UPPFÆRT: 2-2. England átti samúð mína en Svíþjóð voru betri, gamla grýlan! Joe Cole bestur hjá Englandi.

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Auðvitað heldur maður með Svíum! Ég get alla veganna ekki haldið með ofurþjóðum sem eru svo hypeuð að leikmenn, stuðningsmenn og fjölmiðlar eru að springa úr hroka og hleypidómum! Fuck Brazil, England, France and the rest of them.

6:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

Skil þig.......var úti að horfa á hina tvo leikina með enskum vinum. Hélt með báðum í gær, svei mér þá. Held að ég hafi verið að senda þér sms á íslenska númerið þitt þegar við vorum í Camden. Allavega fékk ég ekki svar!!

Sjáumst,
Essbje.

7:02 AM  
Blogger Dr. Sverrir said...

Andskotinn að missa af þessum leik! Ég hata Strætó!!!! Horfi bara á Holland-ARRRRRRRGentína í staðinn múahahhaaha.

10:12 AM  
Anonymous Anonymous said...

4 mín.

2:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

What a great site » » »

9:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Enjoyed a lot! Where+can+i+buy+valium Barcode scanner schematic Future of computer techonology pros on celexa Bath faucet sets 6 gb zen micro mp3 player students information on how to quit smoking Italian ice cream makers http://www.websitedeveloper3.info/11-weeks-pregnant-cellulite.html Brown puff shoulder jacket World wide web million dollar webpage advertising media Commercial fishing gloves order tramadol Mvp health care paxil dvd player Security management asset courses ativan and nausea ativan detox length time Whill ativan show up on a ua Why is gambling increasing in singapore

9:07 PM  

Post a Comment

<< Home